หนังสืออาจจะออกมานานพอสมควรแล้ว แต่เนื้อหายังทันสมัยและประยุกต์ใช้ได้ดี เป็นหนังสือที่เหมาะกับคนที่กำลังคิดจะสร้าง Brading โยเนื้อหาของหนังสือเล่มนี้ รวบรวมแนวคิดจากตำราด้าน Branding ดังๆ ของต่างประเทศไว้แบบย่อๆ ในแต่ละบท เมื่ออ่านแล้วได้แนวคิด และ หลักการในการสร้างแบรนด์ เป็นหนังสืออีกเล่มที่น่าสนใจมากๆ
(หนังสือหนา 168 หน้า ราคา 160 บาท พิมพ์ครั้งแรก ตุลาคม 2547)
หนังสือเล่มทีี 13
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น